HomePhân tíchPancake Mayor chính thức ra mắt với tổng phần thưởng hơn 20000$

-

Pancake Mayor chính thức ra mắt với tổng phần thưởng hơn 20000$

Sau khi thử nghiệm beta thành công với hơn 40.000 người dùng đã đăng ký, trò chơi hiện đã mở cửa cho tất cả mọi người. Giờ đây, người chơi có thể xây dựng thành phố của riêng mình, nâng cấp các tòa nhà và kiếm phần thưởng.

Mayor Tournament với tổng giải thưởng ban đầu là 7.000 $CAKE

Sự kiện này sẽ kéo dài hai tuần , nơi người chơi có thể xây dựng thành phố bên trong của mình và cạnh tranh để chia sẻ thưởng. Tổng giải thưởng mùa đầu tiên sẽ là 7.000 $CAKE!

Trong thời gian diễn ra Tournament, người chơi có thể tham gia với tư cách đội hoặc cá nhân, kiếm Moon Point qua tấn công và đào. Tích lũy Moon Point và đổi lấy các phần thưởng có giá trị, bao gồm Năng lượng, Mayor Cash và $CAKE.

2x Crazy Vault Giveaway

Crazy Vault, chế độ trò chơi có nhịp độ nhanh , nơi người chơi sử dụng $CAKE để mua vé. Khi quá trình rút thăm diễn ra, người chơi sẽ tích lũy Star Energy. Khi năng lượng này đã đầy, họ sẽ có cơ hội nhận được BIG WIN SPIN . Trong BIG WIN SPIN, có khả năng giành được ngay một nửa phần thưởng $CAKE từ tổng giải thưởng lớn.

Chia sẻ những khoảnh khắc BIG WIN SPIN của bạn với mọi người và nhận phần thưởng gấp đôi! Chỉ cần chụp ảnh màn hình hoặc video clip ngắn về chiến thắng của bạn trong Pancake Mayor, đăng nó dưới dòng tweet chiến dịch UGC và bao gồm hash tag bắt đầu bằng # #PancakeMayor và gắn thẻ @Binary_X và @PancakeSwap. Năm người chiến thắng sẽ được chọn mỗi tuần, nhận được gấp đôi phần thưởng họ kiếm được thông qua airdrop. Đắm mình trong sự phấn khích của Crazy Vault và nhân đôi phần thưởng của bạn khi tương tác trên mạng xã hội!

Master Builder Challenge

Từ ngày 5 tháng 12 đến ngày 25 tháng 12, hãy xây dựng và tranh tài ở vị trí dẫn đầu. Top 100 sẽ nhận được một phần trong tổng giải thưởng trị giá 2.000 USD!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Pancake Mayor tại đây : https://donglaochoicoin.com/nhung-tinh-nang-trong-pancake-mayor/

Bài viết phổ biến

LATEST POSTS

Bitget, Foresight Ventures đầu tư 30 triệu đô la vào blockchain TON

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitget và Foresight Ventures đã công bố khoản đầu tư 30 triệu đô la vào TON . Khoản đầu...

Hướng dẫn rút CATI về sàn Binance

Hướng dẫn rút token CATI về sàn Binance Chỉ còn 1 tiếng nữa để ae có thể rút token CATI về sàn . ✍️Hướng dẫn chi tiết...

Binance Launchpool 59 gọi tên Catizen

Thông tin về token CATI : • Token Name: Catizen (CATI)• Total and Max Token Supply: 1,000,000,000 CATI • Launchpool Token Rewards: 90,000,000 CATI (9% of total token...

Sàn KCEX thông báo Niêm yết DOGS – Who let the DOGS out?

DOGS ($DOGS) là meme coin có nguồn gốc từ Telegram, dự án hot nhất trên mạng $TON lúc này. Sàn KCEX đã thông báo sẽ niêm...